ร้านค้า+ร้านอาหาร » เดินเที่ยว Big C กาฬสินธุ์ แอบฟิน เก็บภาพมาฝาก

เดินเที่ยว Big C กาฬสินธุ์ แอบฟิน เก็บภาพมาฝาก

20 พฤศจิกายน 2013
8623   0

 

 

 

 

                      “ความคิดถึง ใหญ่เท่าป้าย Big  C”  เป็นประโยคที่ฟังดูแล้วแปลกๆ จนผมขับรถกำลังจะผ่านบิ๊กซี กาฬสินธุ์ ถึงได้บางอ้อ ว่ามันใหญ่ขนาดนี้เอง(ใหญ่มาก เมื่อเทียบกับห้างอื่นๆ) ป้ายสีเขียวเด่น เป็นสง่า แสดงโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง พื้นสีเขียว ตัวหนังสือสีแดงขอบเหลือง ทำให้มองมาแต่ไกลๆก็สะดุดตาได้ง่ายๆ ทำให้คนขับรถผ่านไป ผ่านมารู้สึกว่า ห้างขายของอะไรทำไมใหญ่จัง อยากลองเข้าไปดูเด้ และแล่วก็เสียตังค์ให้กับบิ๊กซีไปหลายบาทโดยไม่รู้ตัว ฮ่าๆ

 

Big C กาฬสินธุ์-6

 

วันนี้เลยพาแม่บ้าน(เสื้อลายขวาง)หนีลูกมาช้อปเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง บรรยากาศด้านในก็……แอร์เย็นฉ่ำ จนหนาวเลยล่ะ หุหุ ผู้คนก็เดินพลุกพล่าน โดยเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์  ที่ผู้ปกครองจะพาน้องๆ หนูๆมาเดินเล่น ละลายทรัพย์ให้มีความสุข ภาพบรรยากาศการลงไปนอนเกลือกเกลี้ยงของน้องๆหนูๆ ว่าอยากได้ของเล่นก็มีให้เห็นประปราย กำลังวางแผนอยู่ว่าถ้าถึงตาลูกเรา จะเอาอย่างไร อิอิ…..

 

big c กาฬสินธุ์
big c กาฬสินธุ์-2

 

big c กาฬสินธุ์-3

big c กาฬสินธุ์-5

 

 

โซนโทรศัพท์ก็มีมือถือให้เลือกซื้อเลือกหาอยู่หลายตู้ หรือไม่ว่าจะเป็นเจ้าของแบนด์มาเปิดสาขาเองอย่างเช่น SAMSUNG ที่เกาะกระแส 3G ที่มาพร้อมแพคเกจในสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆมากมาย

big c กาฬสินธุ์-7

big c กาฬสินธุ์-8

big c กาฬสินธุ์-9

big c กาฬสินธุ์-10

big c กาฬสินธุ์-11

big c กาฬสินธุ์-12

big c กาฬสินธุ์-15

 

 

big c กาฬสินธุ์-16

 

big c กาฬสินธุ์-17

 

big c กาฬสินธุ์-18

 

big c กาฬสินธุ์-19

 

big c กาฬสินธุ์-20

 

big c กาฬสินธุ์-21

 

big c กาฬสินธุ์-27

 

 

ที่ผมเห็นแปลกๆก็อยุ่ที่โซนอาหารสด เพราะอะไรหรอ…… นี่เลยครับ ขากบ เนื้อกบ เนื้อกวาง เนื้อนกกระจอกเทศ เท่าที่ทราบมา ไม่เห็นมีห้างไหนในกาฬสินธุ์ขายของประเภทแบบนี้เลย ไม่รู้จะมีคนกล้าซื้อไปลองทานรึเปล่า แต่ผมคนหนึ่งล่ะที่อยากลองว่า รสชาติมันสิเป้นจั่งใด๋ คนอีสานบ้านเรากินได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ว่ามั้ยครับ……

big c กาฬสินธุ์-26

 

big c กาฬสินธุ์-25

 

big c กาฬสินธุ์-24

 

big c กาฬสินธุ์-22

 

รูปที่ถ่ายนี่ถ่ายจากมือถือล้วนๆ ภาพอาจไม่ชัดเท่าไหร่ จุดมุ่งหมายคือการประชาสัมพันธ์ให้บุคคลทั่วไปที่ยังไม่มีโอกาศมาสัมผัส ได้ทราบข้อมูลบ้าง มิได้มีส่วนได้ ส่วนเสียแต่อย่างใดครับผม

นอกจากนี้โรงหนัง MVP สาขา Big C กาฬสินธุ์ ก็เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 21 พ.ย.2556 ราคาตั๋วผมยังไม่ทราบ ต้องลองไปดูซักเรื่องก่อน แล้วสิมาเล่าสู่ฟังนะครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

www.nakhu.com แหล่งชุมนุมของคนชอบเที่ยว โดยรูปภาพและบทความที่จัดทำขึ้นทั้งหมดในเว็บไซต์ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์ในทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาต