เก็บมาเล่า » จับได้แล้วฆาตรกรโหดฆ่า-เผานักเรียนสาว ม.4 นาโก กาฬสินธุ์

จับได้แล้วฆาตรกรโหดฆ่า-เผานักเรียนสาว ม.4 นาโก กาฬสินธุ์

10 ธันวาคม 2012
2440   0

จับได้แล้วฆาตรกรโหดฆ่า-เผานักเรียนสาว ม.4 นาโก กาฬสินธุ์

กาฬสินธุ์ – จับได้แล้ว ฆาตกรฆ่าข่มขืนเผานักเรียนหญิง ม.4 อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังตำรวจปูพรมล่านานกว่า 1 สัปดาห์ พบประวัติเคยก่อเหตุ และถูกจำคุกคดีข่มขืนมาแล้ว สารภาพเมายาบ้า เห็นเหยื่อใส่ชุดนักเรียนเกิดอารมณ์ฉุดเข้าป่าขืนใจ แต่เหยื่อไม่ยอมจึงกระทืบหลายครั้งแล้วบีบคอ ข่มขืนจนตาย ก่อนราดน้ำมันจุดไฟเผา ขณะที่ตำรวจยกเลิกทำแผน หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์
       
       วันนี้ (10 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ต.ชำนาญ เครือบัว ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง แถลงจับกุมผู้ต้องหาฆ่าโหด น.ส.กรรณิกา วิศรียา อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบัวขาว อำเภอกุฉินารายณ์ ซึ่งถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมด้วยการข่มขืน และฆ่า จากนั้นได้ใช้น้ำมันเผาเพื่ออำพรางศพและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
       
       โดยตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาคือ นายเต็ม เรืองเพ็ญ อายุ 29 ปี เลขที่ 35 หมู่ที่ 2 บ้านหนองแสง ตำบลสงเปลือย อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ ภายหลังจากทำการขยายผลค้นหารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขคบ 874 กาฬสินธุ์ ของผู้ตาย ซึ่งได้นำเอาไปจำนำไว้กับนายชัชวารศ์ ธรรมศิลป์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ที่ 8 บ้านหนองแสง ตำบลสงเปลือย อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ และได้เร่งขยายผลพร้อมนำหมายศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เลขที่ 503 และเลขที่ 504 เข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักในขณะที่นอนหลับอยู่ ทั้งนี้ นายเต็ม เรืองเพ็ญ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าข่มขืน และเผา น.ส.กรรณิกา นักเรียนชั้น ม.4 จริง ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุรา และเสพยาบ้าไป 2 เม็ด จากนั้นได้มาเที่ยวงานบุญกฐินในบ้านาโก หมู่ที่ 3 ตำบลนาโก อำเภอกุฉินารายณ์ และได้พบผู้ตายที่บริเวณถนนระหว่างอำเภอกุฉินารายณ์ ไปอำเภอเขาวง ตรงบริเวณแยกบ้านนาโก ตำบลนาโก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ
       
       โดยผู้ต้องหาอ้างว่า เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์สวมชุดนักเรียนมาคนเดียวจึงเกิดอารมณ์ พร้อมได้ตะโกนแซว ก่อนที่จะใช้อุบายหลอกให้หยุดรถจักรยานยนต์ และขู่บังคับ และฉุดลากเข้าไปทำการข่มขืนบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่เนื่องจากผู้ตายไม่ยอม และต่อสู้จึงได้ทำร้ายร่างกายโดยใช้เท้ากระทืบไปที่บริเวณท้องหลายครั้ง จนผู้ตายอ่อนแรง จากนั้นจึงได้ข่มขืน ระหว่างนั้นผู้ตายกับฟื้นขึ้นมา และพยามต่อสู้ ตนจึงกระทืบซ้ำเข้าไปท้อง ต้นคอ อีกหลายครั้งพร้อมกับใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนที่จะใช้ขวดน้ำไปเอาน้ำมันที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปราด และจุดไฟเผาร่างแล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
       
       ทั้งนี้ ผู้ต้องการได้ให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า หลังจากหลบหนีไปแล้วจึงนำรถจักรยานยนต์ไปจำนำ เป็นเงิน 4,000 บาท แล้วไปซื้อยาบ้าเสพ และไม่คิดว่าจะถูกจับ ผู้ต้องหายังบอกว่า ไม่คิดที่จะหลบหนีเพราะภายหลังจากเหตุการณ์ผ่านไปหลายวันก็ยังไปรับจ้างเกี่ยวข้าวอยู่เลย
       
       ด้าน พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้ ก่อนหน้าเมื่อปี 2549 หลังจากปลดประจำการจากทหารเกณฑ์ได้ไม่นาน ได้ก่อคดีข่มขืนหญิงอายุ 17 ปี และถูกศาลจำคุก และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2553 และได้กลับมาก่อคดีสะเทือนขวัญ ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหานายเต็ม เรืองเพ็ญ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราผู้อื่นถึงแก่ความตาย ลอบฝัง ซ่อนเร้นเผาทำลายศพ ส่วนนายชัชวาลค์ ธรรมศิลป์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหารับซื้อของโจรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
       
       ภายหลังแถลงข่าวเสร็จ ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณร่องน้ำป่าสาธารณะชุมชนบ้านโนโก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถลงรถทำแผนได้ เนื่องจากมีญาติ และชาวบ้านกว่า 5 พันคน ที่ต่างพากันโกรธแค้นได้รอที่จะรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจจึงยกเลิกการทำแผนจึงได้นำตัวไปฝากขังที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
รวบแล้วผู้ต้องหา คดีฆ่า ข่มขืน สาว ม.4 นาโก กาฬสินธุ์

รวบแล้วผู้ต้องหา คดีฆ่า ข่มขืน สาว ม.4 นาโก กาฬสินธุ์

รอรุมประชาทันฑ์

รอรุมประชาทันฑ์

ขอบคุณภาพจาก live kalasin.com ข้อมูลจาก manager.co.th

บทความที่น่าสนใจ:

หัวใจความสาเร็จของการทางานให้เข้าถึงใจชุมชน
เมื่อ Blogger มือใหม่ ต้องทำเว็บให้กับ รพ.สต.นาคู มาดูซิว่ามันจะเป็นอย่างไร
สภากาชาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมกับโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ โรงพยาบาลนาคู และสาธารณสุขอำเภอนาคู ออกหน่วยรับบ...
"Wingsuit" เหินเวหา ดิ่งพสุธา ลีลาเหมือน "บ่าง" ฝันที่ไม่ไกลเกินเอื้อม
อบรม อสม.เชี่ยวชาญ อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ ปี 2556
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอนาคู จัดกิจกรรม "ล้างส้วมพร้อมกัน…รับวันสงกรานต์" ในวันที่ 1-10 เมษายน 2562
ผัดบวบเหลี่ยม ทำไมมันขม ที่นี่มีคำตอบ
โครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ 7 ก.พ. 2556 ณ วัดสว่างโพธิ์ชัย บ้านชาด

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

www.nakhu.com แหล่งชุมนุมของคนชอบเที่ยว โดยรูปภาพและบทความที่จัดทำขึ้นทั้งหมดในเว็บไซต์ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์ในทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาต