เก็บมาเล่า » สู้จนหยดสุดท้าย(มีคลิป) ไทยพบกับสิงคโปร์ รอบชิงชนะเลิศ AFF Suzuki Cup 2012

สู้จนหยดสุดท้าย(มีคลิป) ไทยพบกับสิงคโปร์ รอบชิงชนะเลิศ AFF Suzuki Cup 2012

23 ธันวาคม 2012
2038   0

จบลงไปแล้ว กับฟุตบอลถ้วย AFF Suzuki Cup 2012 วานนี้หวังว่าพวกเราคนไทยหลายๆท่านคงได้รับชมการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทยพบกับสิงคโปร์ แม้ผลที่ออกมามันจะไม่โสภา แต่กับเสียงส่วนใหญ่ ทุกคนพอใจในหัวใจของนักสู้สายเลือดไทยแท้ ที่ไม่ใช่แค่นักเตะโอนสัญชาติอย่างสิงคโปร์

 

ตลอด 90 นาที พวกเขาเหล่านักเตะที่หน้าอกซ้ายติดธงไตรรงค์ ได้ทำภาระกิจของชาติ อย่างทรนง..คิดๆไปก็ใจหาย เมื่อเห็นเพื่อนบ้านเขาตามเราเป็นเงาตามตัว แถมไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ บังลังก์เจ้าอาเชียน ถูกงาบเอาไปรับประทานหลายต่อหลายครั้งเข้าไปแล้ว ต่อแต่นี้นักสู้ นักเตะไทย ไม่ใชjของแสลงสำหรับพวกเขาอีกต่อไปแล้ว ไม่สน ไม่กลัว ไม่สะทกสะท้าน สิว…สิว ไม่รู้ว่าปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขอย่างไรต่อไปในอนาคต 

 

หลังจบเกมส์การแข่งขัน “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อยว่า ขอชื่นชมกับผู้เล่นทุกคนที่สู้เต็มที่ หลายคนต้องเล่นในเกมลีกมาอย่างยาวนาน ทำให้อ่อนล้าช่วงท้ายเกม น่าเสียดายที่เรามีโอกาสได้ประตูที่ 2 หลายครั้งแต่ก็ทำไม่ได้ ซึ่งทุกคนต่างเสียดาย เห็นได้จากการที่ ธีราทร บุญมาทัน ถึงลงไปร้องไห้

 
ผู้สื่อข่าวถาม เชเฟอร์ว่า จะคุมทีมชาติไทยต่อไปหรือไม่ “วินนี่”ตอบว่า ตนไม่ใช่คนที่จะเลิกทำอะไรกลางคัน จึงยังคงมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยต่อไป แต่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมมือกัน ในการจัดโปรแกรมฟุตบอลลีกให้มีแมตช์ทีมชาติตามปฏิทินของฟีฟ่า มั่นใจว่าทีมชาติไทยมีนักเตะดีๆ เยาวชนเก่งๆ อีกเยอะ และยังมีอนาคตอันสดใสรออยู่ 

บทความที่น่าสนใจ:

วิธีใช้หญ้ารีแพร์ หรือหญ้าฮี๋ยุ่ม ง่ายๆ แต่ได้ผลดี
เทคนิคการเลี้ยงกุ้งเครฟิช กุ้งสี กุ้งก้ามแดง หรือกุ้งล๊อบสเตอร์น้ำจืด เลี้ยงง่าย กำไรงาม
รวมภาพบรรยากาศ กีฬาสี ร.ร.นาคูพัฒนาฯ 2555(สีฟ้า)
บุ้งเหลือง หนอนน้อยหลงทาง กลางป่าคอนกรีต
เมื่อ Blogger มือใหม่ ต้องทำเว็บให้กับ รพ.สต.นาคู มาดูซิว่ามันจะเป็นอย่างไร
โรงพยาบาลนาคู จ.กาฬสินธุ์ หน่วยบริการปฐมภูมิใน อ.นาคู (สิ้นสุดที่บริการผู้ป่วยนอก (OPD)) ใกล้เปิดให้...
ขอเชิญร่วมรำวงย้อนยุคการกุศล จัดซื้อผ้าม่านกันเตียงผู้ป่วย+กันสาดหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.สต.โนนนาจาน
ตำรวจค้นไร่หมอสุพัฒน์ รอบที่ 11 ปัดข่มขู่ วิลสาให้สารภาพ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

www.nakhu.com แหล่งชุมนุมของคนชอบเที่ยว โดยรูปภาพและบทความที่จัดทำขึ้นทั้งหมดในเว็บไซต์ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์ในทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาต